5.14.2552

| หัวหินประดามี ๑๓ (เที่ยวหัวหิน..ย้อนวันวาน-ยุคปริศนา)


ขบวนรถไฟกรุงเทพฯ-หัวหิน เที่ยวเก้าโมงเช้าวันเสาร์ 30 พฤษภาคมนี้ ทำท่าจะสนุกครึกครื้นกันน่าดู เพราะสองตู้โบกี้รถไฟปรับอากาศ ที่จะถูกจำลองบรรยากาศย้อนยุคในงาน "รำลึกถึงอดีต...หัวหินถิ่นหรรษา"
hhh
โดยบรรดาชาวคณะทัวร์หนุ่มสาวสังคมรุ่นใหญ่ เตรียมตัวนัดกันไปฉลองปาร์ตี้ย้อนยุค เปิดกรุแฟชั่นเสื้อผ้าย้อนยุคแปลงโฉมเป็นสาวในยุค'ปริศนา'จากนวนิยายตำนานรักโรแมนติกของ ว.ณ ประมวญมารค ตีตั๋วมาเที่ยวทะเลกันที่หัวหิน
hhh
นำทีมโดย สุพัฒนา อาทรไผท นายกสมาคมสตรีภาคพื้นแปซิฟิกและเอเชียอาคเนย์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ (สปอท.) ชวนกันมาเที่ยวพักผ่อนเมืองตากอากาศหัวหินในบรรยากาศย้อนรำลึกอดีตวันวาน ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ"หัวหิน 100 ปี" ในปีนี้ และขานรับกับโครงการ "เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก" หันมาเที่ยวในเมืองไทย
hhh
เฉพาะแค่วันงานแถลงข่าว บรรยากาศยังเต็มไปด้วยสีสัน เพราะสมาชิกแต่ละคนที่มาร่วมแถลงข่าวงานวันนั้น ต่างขนเสื้อผ้าแฟชั่นคุณนายย้อนยุคทั้งลายดอกสีหวาน สีสดใส หมวกปีกกว้างใบเก๋แต่งมาประชันกันสุดฤทธิ์ พร้อมด้วยแฟชั่นเปรี้ยวจี๊ดย้อนยุคในชุดว่ายน้ำสีส้มแสด ชุดเดรสกระโปรงบานสีแดงแรงฤทธิ์ ฯลฯ ครบเครื่องทั้งเสื้อผ้าหน้าผมมาร่วมสร้างสีสันก่อนถึงวันจริง
hhh
สำหรับไฮไลต์ของงาน "รำลึกถึงอดีต...หัวหินถิ่นหรรษา" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 พฤษภาคมนี้ พล.อ.ต.หญิงลัดดาวดี มงคลอภิบาล ประธานฝ่ายกิจกรรม เล่าว่า งานนี้จะจำลองบรรยากาศเดินทางไปอำเภอหัวหินในวันวาน เริ่มตั้งแต่การเดินทางโดยรถไฟออกจากกรุงเทพฯ โดยให้ผู้ร่วมเดินทางแต่งกายย้อนยุคตามบทประพันธ์เรื่อง'ปริศนา' ระหว่างเดินทางอาจจะเสิร์ฟอาหารด้วยเมนูคลาสสิกบนรถไฟ อาทิ ข้าวผัด และโอเลี้ยง เพื่อให้ได้บรรยากาศแบบการเดินทางในอดีต
hhh
ก่อนจะนั่งรถสามล้อต่อไปยังโรงแรมที่พัก โรงแรมโซฟิเทล เซนทารา แกรนด์ รีสอร์ท หรือ โรงแรมรถไฟเดิมในอดีต พร้อมด้วยปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำในบรรยากาศแบบวันหวานยังหวานอยู่ ทั้งบทเพลงย้อนยุค และการแสดงแสงสีบทเวทีเพื่อรำลึกเรื่องราววันวานในอดีตครบรอบ 100 ปีของหัวหินโดย 'ศศิ เธียเตอร์'
hhh
ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสนุกๆ อาทิ ค้นหาคนสวยปริศนา..มองหาชายพจน์ และเดินเที่ยวตลาดหัวหินยามค่ำคืน และในวันรุ่งขึ้นจะเป็นการเที่ยวชมพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน และพระราชวังบ้านปืน ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ
hhh
สำหรับสมาคมสตรีภาคพื้นแปซิฟิกและเอเชียอาคเนย์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ (สปอท.) ก่อตั้งโดย หม่อมพร้อยสุพิณ วรวรรณ เมื่อปี 2502 มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างสันติภาพ และกระชับสันติสัมพันธ์ระหว่างสตรีในภาคพื้นแปซิฟิกและเอเชียอาคเนย์ และเพื่อช่วยกันปรับปรุงภาวะสังคมให้ดีขึ้น ปัจจุบันสมาคมฯ มีสมาชิก 1,140 คน จากหลากหลายอาชีพ อาทิ นักสังคมสงเคราะห์ นักธุรกิจ นักวิชาการและนักการศึกษา เป็นต้น
hhh
โดยงานสังสรรค์ "รำลึกถึงอดีต...หัวหินถิ่นหรรษา" ปีนี้ จะมีการจำหน่ายบัตร รวมทั้งทริปตลอดการเดินทางอาหารและที่พัก และแยกจำหน่ายเฉพาะบัตรร่วมงานเลี้ยง ใครสนใจจะไปย้อนยุค'ปริศนา'รำลึกหัวหินในวันวาน สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.086-067-5877, 02-711-5767
ขอบคุณข้อมูลจากกรุงเทพธุรกิจ
huahinhub Thanks
hhh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น