5.29.2552

| สร้างสรรค์วัฒนธรรม และสังคมเมือง ๗๑ (ห้วงเวลาหนึ่งในภาพถ่าย)


เปิดตัว 7 เซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ คุณชายอดัม, ญารินดา, ธนากร โปษยานนท์, เกรซ มหาดำรงค์กุล ฯลฯ ในโครงการ A Moment in Time

อีกโครงการประกวดภาพถ่าย A Moment in Time ซึ่งมีการเปิดตัว 7 เซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ ได้แก่ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ธนากร โปษยานนท์, เกรซ มหาดำรงค์กุล, พิมดาว พานิชสมัย,ไอยวรินทร์ โอสถานนท์ และญารินดา บุนนาค งานนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยคนดังทั้ง 7 ได้มอบผลงานเพื่อการประมูลหารายได้สมทบทุนมูลนิธิโลกสีเขียว
hhh
หนึ่งใน เซเลบ พิมดาว พานิชสมัย กับภาพถ่าย ‘Darkness to Dawn’ กล่าวว่า ช่วงเวลาตี 4 ในลอส แองเจลิส เธอบอกว่า วันนั้นตื่นเช้าเป็นพิเศษ พอเปิดผ้าม่านแล้วเห็นแสง อดใจไม่ได้ ต้องถ่ายเก็บไว้ เป็นแสงธรรมชาติที่สวยจริงๆ และไม่ได้ใช้เทคนิคพิเศษช่วยเลย
hhhh
การประกวดภาพถ่าย “A Moment in Time” แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทบุคคลทั่วไปอายุตั้งแต่ 26 ปีขึ้นไป โดยผู้ชนะทุกคนจะได้รับนาฬิกาซิติเซ็นเป็นรางวัล พร้อมเงินสด 50,000 บาท สำหรับผู้ชนะเลิศ 30,000 บาท สำหรับรองชนะเลิศอันดับ 1 และเงินรางวัล 10,000 บาทสำหรับรองชนะเลิศอันดับ 2 และยังมีรางวัลพิเศษสำหรับธีม “The First Moment of Daylight”
hhh
สำหรับประเภทเยาวชนอายุระหว่าง 16-25 ปี ทุกรางวัลจะได้รับนาฬิกาซิติเซ็นเช่นกัน พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท สำหรับผู้ชนะเลิศ 10,000 บาท และ 5,000 บาท สำหรับรองอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ ตลอดจนรางวัลพิเศษสำหรับธีม "The First Moment of Daylight"
hhhh
ชาวหัวหินและผู้สนใจส่งภาพประกวดต้องส่งภายในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 254 8070-5 หรือ www.citizen.co.th
jjj
ขอบคุณข้อมูลจากกรุงเทพธุรกิจ
huahinhub Thnaks
hhh

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น