5.24.2552

| กระตุ้นความคิด ด้วยไอเดีย ๕๗ (lomoembassythailand)









h
h
h
h
hh
h
h
h
h
สถานทูตโลโมกราฟฟี่
ตั้งขึ้นมาโดยโลโมกราฟฟี่ เพื่อดูแลงานทั้งหมดของโลโม่ และที่เกี๋ยวข้องกับโลโม่ดูแลกิจการ การขาย การประกันสินค้า กิจกรรม การประชาสัมพันธ์ และลิขสิทธิ์ไม่ว่างานไหนที่มีการนำชื่อ สินค้า หรือรูปแบบของโลโม่ไปใช้ ก็ถือว่าเกี่ยวข้องกับสถานทูตที่จะต้องเข้าไปดูแลโดยปริยายสถานทูตจะดูแลให้ได้รับข้อมูล และประโยชน์ใดๆก็ตามโดยเป็นไปตามกติกา Lomo, Lomography , Lomowall , สินค้าโลโม่ทั้งหลาย รวมทั้งตัวอย่างรูปภาพ เป็นลิขสิทธิ์ของ Lomography

ทำงานออกแบบ พัฒนาผลิตภัณฑ์ ออกแบบแนวคิดในการถ่ายรูป (กฎ10 ข้อของโลโม่) และคิดกิจกรรม จัดประกวดงาน ให้เราได้สนุกสนานมากมาย นี่เป็นสิทธิของเค้าที่จะดูแลสิ่งที่เค้าทำไว้ขอให้หลีกเลี่ยงในการนำไปใช้เพื่อการค้าหรือนำไปใช้เพื่อกิจการใดๆส่วนตัวไม่ว่าทางการประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรม การขาย ฯลฯ (ดูว่าอะไรเป็นของโลโม่บ้าง ดูได้ที่ http://www.lomography.com/ และ http://www.lomographyasia.com/)

อยากขายกล้องโลโม่ อยากจัดงานใช้ชื่อโลโม่ อยากจัดประกวด อยากอะไร ก็มาบอกกันค่ะการแจ้งทางสถานทูตก็เพื่อสถานทูตจะให้คำแนะนำ สนับสนุน และช่วยประชาสัมพันธ์ต่อไปทางสถานทูตจะทำการแจ้งไปที่ Lomography เพื่อให้รับทราบถึงกิจกรรม และ กิจการนั้นๆ(เฉพาะกิจการ กิจกรรมที่ออกสู่สาธารณะ ไม่รวมสิ่งที่ทำขึ้นที่บ้าน ห้องส่วนตัว)

สถานฑูต เข้าใจว่าทุกคนที่ต้องการจัดงานอะไรที่เกี่ยวกับโลโม่ ก็มีเจตนาที่ดี และทำด้วยความรักความชอบโลโม่แต่เพื่อมิให้ข้อมูลที่นำเสนอออกไปมีความผิดพลาด หรืออาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจคลาดเคลื่อนค่ะ การที่บ้านเราได้สร้างชื่อเสียงด้านการถ่ายรูปสวย ผู้คนกระตือรือล้น มีฝีมือเป็นที่ยอมรับอย่าให้มีข้อแย้งด้านการละเมิดลิขสิทธิ์ ทำให้เราเสียชื่อเสียง เราจะได้เป็นประเทศอันดับต้นๆที่เค้าจับตามอง และมีโอกาสจะได้เป็นตัวแทนจัดอะไรใหญ่ๆของโลโม่กะเค้าบ้างใครยังไม่เข้าใจอะไรก็เชิญพูดคุยสอบถามกับทางสถานทูตได้เสมอที่ 02 662 6829 ยินดีให้คำแนะนำ


และข้อคิดสำคัญที่ได้จากการติดตามบมความนี้ก็มาจาก ปรัชญาของ Lomo ที่ว่า Don't Think, Just Shoot ! ไม่ต้องคิด ถ่าย(ทำ)เลย...ว้าวๆๆๆๆ !!!

ขอบคุณข้อมูลจาก http://lomoembassythailand.multiply.com
huahinhub Thanks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น