6.12.2552

| หัวหินประดามี ๒๑ (เริ่มแล้ว huahin Jazz)


เริ่มแล้ว huahin Jazz Festival 2009
o
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน จัดงานเทศกาลดนตรีประจำปี Hua Hin Jazz Festival 2009 ขึ้นในวันที่ 12-14 มิถุนายน 2552 ณ ชายหาดหัวหินและสวนสาธารณะโผนกิ่งเพชร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
o
งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องสดุดีในพระอัจฉริยภาพทางดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวองค์อัครศิลปินที่ยิ่งใหญ่ของโลกและเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในช่วง Green Season โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อ
o
นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานประจวบฯกล่าวว่า “สำหรับงานในครั้งนี้ จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ “หัวหิน กรีน แจ๊ส” เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงปัญหาภาวะโลกร้อน ท่องเที่ยวอย่างรู้คุณค่าและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งในครั้งนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของสุดยอดศิลปินแจ๊สจากทั่วทุกมุมโลกก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินระดับสากลอาทิ Shakatak , Malene Mortenson หรือศิลปินระดับเอเชียอาทิNoon,Mocca,The Brass Munkeys และศิลปินไทย อาทิ Koh Mr.Saxman ,Ford,Bangkok Connection,Lula และศิลปินอื่นๆอีกมากมายที่จะมาขับกล่อมดนตรีแจ๊ส ในบรรยากาศสบายๆริมชายหาด ให้เราได้ฟังกันสดๆ ตั้งแต่เวลาประมาณ 4 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ในวันที่ 12-14 มิถุนายน 2552”
o
ทั้งนี้ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.huahinjazz2009.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ โทร 032-513-885E-mail: tatprachuap@tat.or.th Call Center 1672
o
ขอบคุณข้อมูลจาก ผู้จัดการออนไลน์
huahinhub Thanks
o

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น