6.08.2552

| สร้างสรรค์วัฒนธรรม และสังคมเมือง ๙๗ (ตัวเปล่า Tournament)


แฟนต้าเทนนิสจัด "ตัวเปล่า Tournament"
เฟ้นหาเกมเมอร์ฝีมือดี เปิดแข่ง 2 กลุ่ม Basic Mode และ Tournament ให้ลุ้นชิงรางวัล จำกัดสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 ID ออกกฎเข้มห้ามใช้อุปกรณ์เสริม ประลองความสามารถคนรักเกมไม่จำกัดวัย เริ่ม 8-14 มิ.ย. 52 นี้...
o
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ แฟนต้า เทนนิส ประกาศจัดกิจกรรมล่าสุดที่ เหล่าเกมเมอร์ต้องใช้แต่ฝีมือล้วนๆ เพราะงานนี้เขาบอกว่าห้ามพกพาอุปกรณ์ทุกชนิดเข้าทำการแข่งขัน นั่นหมายความว่าเพื่อนๆ จะใช้ตัวเปล่าแข่งกันนั่นเอง โดยงานนี้เราจะได้ทราบกันว่า ใคร คนไหนเป็นยอดฝีมือตัวจริง อย่าลืมซ้อมกันไว้แล้วมาสมัครร่วมสนุกกันระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.2552 เวลา 18.00 น. ถึง 14 มิ.ย.2552 เวลา 15.00 น.
o
เงื่อนไขการรับสมัคร 1 ไอดีสามารถร่วมแข่งขันได้ 1 ตัวละคร และ รายการนี้จะแข่งขันกันใน Basic Mode เท่านั้น Visa ID ที่ร่วมลงสมัคร จะต้องใช้ข้อมูลที่เป็นจริงเท่านั้น ทั้งนี้มีผลกับคะแนนสะสม รวมถึงการรับรางวัลต่างๆ จากการแข่งขัน เมื่อถึงเวลารับสมัคร ให้ผู้สมัครเข้าไปที่โหมด Tournament ในเกม และเลือกรายการที่ต้องการจะร่วมแข่งขัน กดปุ่มร่วมสมัครแข่งขันเพื่อยืนยันการสมัครแข่ง โดยรับสมัครรายการละ 64 คนหากมีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก เราจะขยายตามจำนวนเพื่อนๆที่มาสมัคร ตามความเหมาะสมต่อไป
o
ทีมงานจะคัดเลือกผู้ที่ทำการสมัครเร็วที่สุด และมีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไข เพื่อเข้ามาแข่งขัน หากต้องการยกเลิกการลงทะเบียน สามารถคลิ๊กที่ปุ่มสมัครแข่งขันซ้ำอีกครั้ง เพื่อยกเลิกการแข่งขันได้ หลังอัพเดตตารางแบ่งสาย เพื่อนๆที่มีสถานะ “ตกหล่น” แสดงว่าไม่ติด 1 ในผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ทั้งนี้การตัดสินของทางทีมงานถือเป็นสิ้นสุด และทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
o
กติกาพิเศษ เฉพาะรายการ ผู้เข้าแข่งขันทุกคน จะต้องใช้ตัวละครเปล่า ไม่จำกัดเลเวล และห้ามพกพาอุปกรณ์ทุกชนิดเข้าทำการแข่งขัน กรณีพบเห็นการกระทำที่ผิดกติกา ผู้เข้าแข่งขันสามารถบันทึกภาพด้วย ปุ่ม Print Screen หรือ Insert เข้าไปที่ C:\Program Files\Ini3\FantaTennis\ScreenShot (ตามตัวอย่างจะเป็น Default เวลาติดตั้งเกม) ส่งภาพมาได้ที่ http://board.ini3.co.th หมวด ร้องเรียนผู้เล่น วิธีการโพสภาพบนเว็บบอร์ด หรือ ส่งภาพมาทาง Email ที่ gm@ini3.co.th โดยตั้งหัวข้อ ว่า “ร้องเรียนผู้เล่น Fantatennis”บทลงโทษตัวละครที่กระทำผิดจะถูกลบคะแนนสะสม Tournament ทั้งหมด
o
ตัวละครที่กระทำผิดจะถูกตัดสิทธิ์ลงสมัครแข่งขัน Tournament ทุกรายการ ตลอดระยะเวลา 1 เดือน และ ระงับไอดีที่กระทำผิดเป็นเวลา 7 วัน ส่วนเกณฑ์การนับคะแนนสะสม ผลคะแนนจากการแข่งรายการ Basic Mode และรายการ Batlle Mode จะไม่นำมานับรวมกัน อย่างไรก็ตามกิจกรรม "ตัวเปล่า Tournament" ถือเป็น รายการทั่วไป
o
ขอบคุณข้อมูลจากไยรัฐออนไลน์
huahinhub Thanks
o

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น