5.01.2552

| กระตุ้นความคิด ด้วยไอเดีย ๒๑ (เทศกาลปล่อยแสง๓-อีก)




เพิ่มเติมกันอีกนิด เพื่อนิสิตนักศึกษาชาวหัวหิน ได้ร่วมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถจากมันสมองสองมือ เพื่อพัฒนาสู่การทำงานและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงแข็งแรงต่อไป huahinhub จะเก็บมาฝากกัน....Let's go^^^^


ไอเดียตั้งต้นเทศกาลปล่อยแสง
เพราะเด็กในวันนี้ จะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า ดังนั้น หากพลังทางความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดของพวกเขา ได้รับการสนับสนุนให้มีพื้นที่ในการแสดงออกอย่างเต็มที่ อนาคตที่เด็กฉลาดเหล่านี้จะก้าวขึ้นเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจชาติย่อมไม่ใช่เรื่องไกลเกินฝัน

ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ขอทำหน้าที่ผู้ใหญ่ใจดี
เปิดเวทีสร้างสรรค์ มอบโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ค้นพบหนทางสู่การเป็นผู้ใหญ่มืออาชีพใน เทศกาลปล่อยแสง 3 ตอน เด็ก ฉลาด ชาติเจริญ กิจกรรมเด่นภายใต้โครงการ "Creative Thailand สร้างเศรษฐกิจไทยด้วยความคิดสร้างสรรค์" ที่จะช่วยให้นิสิตนักศึกษาจากทั่วประเทศได้พัฒนาตนเองสู่การเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้จากมันสมองและสองมือ พร้อมเปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจได้รู้จักกับ นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ไฟแรงจากทุกสาขาวิชา เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ธุรกิจที่แข็งแกร่งพร้อมขับเคลื่อนสังคมให้เจริญ ก้าวหน้าต่อไป

ลานปล่อยแสง นิสิต นักศึกษา วันที่ 17 - 28 มิถุนายน 2552 ห้องนิทรรศการ 2 TCDC
ลานปล่อยแสง คือ กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เจ้าของผลงานสร้างสรรค์จากทุกสาขาอาชีพที่กำลังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ ได้ร่วมแสดงผลงานของตนเอง พร้อมทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนความคิดและทัศนะ ตลอดจนสามารถต่อยอดและพัฒนาธุรกิจระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในครั้งนี้ ลานปล่อยแสงเปิดโอกาสให้เฉพาะนิสิต นักศึกษาระดับปวช. ปวส. ปริญญาตรี และปริญญาโท ที่กำลังจะจบการ ศึกษาในปีนี้ (พ.ศ. 2552) มาร่วมวงคนมีของ นำเสนอผลงานจบการศึกษา ที่มีจุดขาย เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และที่สำคัญต้องมีโอกาสต่อยอดทางธุรกิจ บนพื้นที่อิสระที่ไม่จำกัดแวดวงและชนิดของผลงานTCDC พร้อมเปิดพื้นที่อิสระแบบใครมาก่อนได้ก่อน

ให้คุณนำเสนอตนเองพร้อมผลงาน (Portfolio)ได้โดยไม่จำกัดรูปแบบภายในพื้นที่บูธออกงาน 1 ตารางเมตร* แบบไม่ต้องเสียค่าเช่าที่ เพื่อเป็นก้าวแรกในการเปิดเส้นทางธุรกิจที่แข็งแกร่งต่อไป
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมใน tags กระตุ้นความคิดด้วยไดย ๑๗ สวัสดี

ขอบคุณข้อมูลจาก www.TCDC.or.th huahinhub Thanks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น